Chào mừng bạn đến với website công ty Nam Việt

Giấy trình báo mất thẻ ABTC (mẫu X09) Năm 2023

Lĩnh vực

  • Quản lý xuất nhập cảnh
  • Cơ quan thực hiện
  • Cục quản lý xuất nhập cảnh
  • Mức độ cung cấp dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ công trực tuyến toàn trình

Cách thức thực hiện

  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Dịch vụ bưu chính

Trình tự thực hiện

  • Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ theo quy định của pháp luật.
  • Bước 2: Nộp hồ sơ
  • * Công dân Việt Nam bị mất thẻ ABTC ở trong nước thực hiện việc trình báo mất thẻ ABTC vào giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần tại một trong hai trụ sở làm việc của Cục Quản lý xuất nhập cảnh – Bộ Công an:
  • + Số 44-46 đường Trần Phú, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
  • + Số 333-335-337 đường Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hoặc nộp hồ sơ trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia hoặc Cộng dịch vụ công Bộ Công an.
  • * Cán bộ quản lý xuất nhập cảnh tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ:
  • + Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì tiếp nhận hồ sơ hoặc thông báo trên Cổng dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng dịch vụ công Bộ Công an.
  • + Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn hoặc thông báo trên Cổng dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng dịch vụ công Bộ Công an để người trình báo mất thẻ ABTC hoàn chỉnh hồ sơ.
  • + Trường hợp hồ sơ không đủ điều kiện thì không tiếp nhận hồ sơ, trả lời bằng văn bản hoặc thông báo trên Cổng dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng dịch vụ công Bộ Công an và nêu rõ lý do.
  • * Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần (trừ ngày Tết, ngày lễ).

Thời hạn giải quyết

Trực tiếp

Chưa quy định cụ thể 

  • nộp hồ sơ trực tiếp hoặc ủy thác cho cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nơi doanh nhân đang làm việc trình báo về việc mất thẻ ABTC tại trụ sở Cục Quản lý xuất nhập cảnh.
  • Trực tuyến

Chưa quy định cụ thể 

  • nộp hồ sơ trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng dịch vụ công Bộ Công an.
  • Dịch vụ bưu chính

Chưa quy định cụ thể 

  • nộp bổ sung hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích theo thông báo của Cục Quản lý xuất nhập cảnh trên Cổng dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng dịch vụ công Bộ Công an (nếu có).

Phí

Cục quản lý xuất nhập cảnh

Lệ Phí

Không

Thành phần hồ sơ

TÊN GIẤY TỜMẪU ĐƠN, TỜ KHAISỐ LƯỢNG
01 đơn trình báo mất thẻ ABTC (mẫu X09)Mẫu X09-Trình báo mất thẻ ABTC.docBản chính: 1
Bản sao: 0
Số bộ hồ sơ 01 (một) bộ. Bản chính: 0
Bản sao: 0
Trường hợp nộp hồ sơ trực tuyến thì thành phần hồ sơ phải được chứng thực điện tử theo quy định, trường hợp hồ sơ chưa được chứng thực điện tử thì gửi hồ sơ về cơ quan tiếp nhận thông qua dịch vụ bưu chính công ích. Bản chính: 0
Bản sao: 0

Đối với trường hợp ủy thác nộp hồ sơ

TÊN GIẤY TỜMẪU ĐƠN, TỜ KHAISỐ LƯỢNG
01 đơn trình báo mất thẻ ABTC (mẫu X09)Mẫu X09-Trình báo mất thẻ ABTC.docBản chính: 1
Bản sao: 0
Văn bản ủy thác về việc trình báo mất thẻ ABTC của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nơi doanh nhân đang làm việc Bản chính: 1
Bản sao: 0

Yêu cầu – điều kiện

Công dân Việt Nam bị mất thẻ ABTC ở trong nước.mau_bao_mat_the_abtc.doc

Kết quả thực hiện

  • Xác nhận của Cục Quản lý xuất nhập cảnh về việc đã tiếp nhận đơn trình báo mất thẻ ABTC
 
 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT&TM NAM VIỆT

VĂN PHÒNG TẠI TP. HÀ NỘI:

Tòa nhà Ecolife Capitol - Số 58  đường Tố Hữu - Q. Nam Từ Liêm - TP.Hà Nội

VĂN PHÒNG TẠI TP. HỒ CHÍ MINH:

Số 146B, đường Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG TẠI TP. ĐÀ NẴNG:

Số 8 - đường Hà Huy Tập - Quận Liên Chiểu - TP Đà Nẵng

Email: theapec@gmail.com  

HOTLINE: (Zalo/Viber): 0985.012.555  -  0979.348.555

review1_82146c75cc7a41d28e39f298d55ee06a_1024x1024

 

 

 

 

 

BẤM ĐÁNH GIÁ/NHẬN XÉT DỊCH VỤ CHÚNG TÔI 

ffff
Đang truy cập: 15
Trong ngày: 573
Trong tuần: 3265
Lượt truy cập: 347499