Chào mừng bạn đến với website công ty Nam Việt

Thủ tục ABTC tại Hà Nội

Thủ tục ABTC tại Hà Nội
thu-tuc-abtc-tai-ha-noi - ảnh nhỏ  1

Lượt xem 2207

0 VND

Đánh giá 0 lượt đánh giá

 

qc57__copy

 

THỦ TỤC HỒ SƠ CẤP THẺ APEC TẠI HÀ NỘI

   (Áp dụng cho các doanh nghiệp có trụ sở đăng ký kinh doanh tại Hà Nội)

 

I. Các quốc gia có tên trên thẻ Apec được miễn Visa gồm:

Australia, Brunei, Chile, Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Mehico, New Zealand, Papua New Guinea, Peru; Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Nga và Việt Nam.

II. Lợi ích của doanh nhân khi có thẻ Apec:
Người mang thẻ ABTC, khi nhập cảnh, xuất cảnh các nước và vùng lãnh thổ có tên ghi trong thẻ thì không cần phải có thị thực (miễn Visa), không phải làm thủ tục đăng ký lưu trú và được xuất nhập cảnh nhiều lần tối đa mỗi lần là 60 – 90 ngày của các nước và vùng lãnh thổ đó.

III. Điều kiện doanh nghiệp và doanh nhân cấp thẻ Apec:

1. Điều kiện doanh nghiệp:

- Doanh nghiệp được thành lập từ 12 tháng trở lên;

- Có hợp đồng hợp tác với 1 trong các nước khối APEC trong 24 tháng trở lại tính từ khi lập hồ sơ xin cấp thẻ APEC tổng giá trị đạt 10 tỷ trở lên. Trường hợp 1 HĐ không đủ tổng giá trị thì có thể cộng nhiều hợp đồng.

- Thuế TNDN Quý gần nhất phát sinh lãi;

- Tại thời điểm làm hồ sơ DN ko nợ đọng thuế Hải quan, BHXH, Thuế..

2. Điều kiện doanh nhân:

- Là người mang quốc tịch Việt Nam;
- Hộ chiếu người xin cấp thẻ Apec còn thời hạn tối thiểu 5 năm sử dụng, có đi lại liên tục không gián đoạn trong 2 năm gần nhất 1 trong các nước khối Apec.
- Doanh nhân xin cấp thẻ Apec có thời gian làm việc tại công ty từ 12 tháng trở lên.
- Có tham gia BHXH tại đơn vị từ 12 tháng trở lên.
 
IV. Đối tượng được cấp thẻ Apec:

- Chủ tịch, Thành viên HĐQT (Chủ tịch, Thành viên HĐTV);

- Tổng Giám đốc, Giám đốc; Giám đốc bộ phận, Kế toán trưởng;

- Các chức vụ Trưởng phòng, Trưởng/GĐ chi nhánh. 

(Trường hợp chức vụ đang là PGĐ/PTGĐ liên hệ với chúng tôi để được tư vấn)

V. Thời gian thực hiện và quy trình cấp thẻ Apec:

- Thời gian cấp thẻ Apec là 80 ngày kể từ khi có văn bản chấp thuận cho phép được làm thẻ ABTC của UBND Tp Hà Nội.

- Quy trình thực hiện của chúng tôi:

quytrinhdathang

B1: Tư vấn, hướng dẫn DN chuẩn bị hồ sơ.

B2: Tiếp nhận hồ sơ, 2 bên ký hợp đồng dịch vụ, phía DN tạm ứng theo HĐ;

B3: Navico triển khai hồ sơ làm việc với Sở ngoại vụ, UBND TP, Cục Quản lý Xuất nhập cảnh để thực hiện xin cấp thẻ Apec cho DN.

B4: Bàn giao thẻ Apec, Ký biên bản thanh lý, Xuất hóa đơn GTGT (nếu có); phía DN thanh toán chi phí còn lại của HĐ.

B5: Kết thúc HĐ, Navico có trách nhiệm giải đáp, hướng dẫn, hồ trợ các thông tin liên quan đến thẻ Apec để thuận tiện cho DN sử dụng trong 5 năm.

VI. Chi phí thực hiện trọn gói:

Liên hệ để có chính sách giá tốt cho đơn vị khi đăng ký, Điện thoại:

0979 348 555  (Ms Trang)      0985 012 555 ( Mr. Nam)

V. Hồ sơ cần chuẩn bị gồm:  02 bộ
 
1. Công văn gửi UBND thành phố (Cung cấp sau khi ký HĐ)
 
2. Hộ chiếu của người xin cấp thẻ còn thời hạn 5 năm trở lên và phải có Visa đi một số nước trong khối Apec trong 2 năm liên tiếp gần nhất đến hiện tại (Bản sao chứng thực)
 
3. Hóa đơn nộp thuế thu nhập doanh nghiệp tối thiểu 1 Qúy gần nhất tính đến thời điểm hiện tại có phát sinh lãi (Bản sao Chứng thực)
 
4. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/Đầu tư (chứng thực);
 
5. Hóa đơn nộp thuế môn bài năm hiện tại (Chứng thực);
 
6. Các hợp đồng Kinh tế khác nhau có giá trị hợp đồng cộng lại phải đạt đủ 10 tỷ đồng trở lên, Các hợp đồng có thời hạn trong 2 năm trở lại tại thời điểm lập hồ sơ (ký với đối tác nước ngoài thuộc một trong các quốc gia tham gia chương trình thẻ APEC). (Chi tiết liên hệ để được tư vấn) - Chứng thực.
 
7. Xác nhận thời gian tham gia BHXH tại doanh nghiệp tính đến thời điểm hiện tại (theo mẫu cung cấp). Trường hợp không tham gia BHXH do quá tuổi đóng BHXH xin liên hệ. 
 
8. Quyết định bổ nhiệm chức danh có thời gian đảm nhiệm ít nhất 1 năm trở lên (Bản sao chứng thực)
 
Sau khi ký hợp đồng chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng các mẫu văn bản giấy tờ sau: 
 
1. Công văn đề nghị cấp thẻ APEC. Người đại diện pháp luật công ty ký.  (theo mẫu)     
 
2. Công văn cấp mới thẻ APEC (theo mẫu)   
 
3. Công văn làm thủ tục in thẻ khi đủ các nước (Theo mẫu)
 
4. Tờ khai xin cấp thẻ ABTC (theo mẫu)     
 
5. Hồ Sơ pháp nhân của doanh nghiệp (theo mẫu).
 
Đại diện một số đơn vị chúng tôi đã thực hiện trong những năm qua:
 
- Tập đoàn Bảo Việt;
- Tổng công ty máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam
- Công ty Coninco;
- Công ty khóa Huy Hoàng;
- Công ty VNPAY (Giải pháp thanh toán VN - QR pay)
- Công ty Sông Đà 9; Sông Đà 10
- Tập đoàn Nam Cường Hà Nội
- Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt
- Công ty Chứng khoán VNDirect
- Tổng Công ty Bảo hiểm hàng không.....
____________________________________________

Bộ phận tiếp nhận đăng ký làm và giải đáp tư vấn(ĐT/ZALO):

0979 348 555  (Ms Trang)   

0985 012 555 (Mr Nam)

Hình ảnh thực tế thẻ ABTC khi được Cục Quản lý Xuất nhập cảnh cấp:

z1491655902843_00cf629491b0a72a274cc76419c92da4

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT&TM NAM VIỆT

VĂN PHÒNG TẠI TP. HÀ NỘI:

Tòa nhà Ecolife Capitol - Số 58  đường Tố Hữu - Q. Nam Từ Liêm - TP.Hà Nội

VĂN PHÒNG TẠI TP. HỒ CHÍ MINH:

Số 146B, đường Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG TẠI TP. ĐÀ NẴNG:

Số 8 - đường Hà Huy Tập - Quận Liên Chiểu - TP Đà Nẵng

Email: theapec@gmail.com  

HOTLINE: (Zalo/Viber): 0985.012.555  -  0979.348.555

review1_82146c75cc7a41d28e39f298d55ee06a_1024x1024

 

 

 

 

 

BẤM ĐÁNH GIÁ/NHẬN XÉT DỊCH VỤ CHÚNG TÔI 

ffff
Đang truy cập: 67
Trong ngày: 512
Trong tuần: 3102
Lượt truy cập: 372746