Lượt xem 733
0 VND
Đánh giá 0 lượt đánh giá
THỦ TỤC HỒ SƠ THẺ APEC TẠI TÂY NINH
(Áp dụng cho các công ty đăng lý trụ sở chính tại Tây Ninh)
- Doanh nghiệp được thành lập từ 12 tháng trở lên;
- Có hợp đồng hợp tác với 1 trong các nước khối APEC trong 12 tháng trở lại tính từ khi lập hồ sơ xin cấp thẻ APEC.
- Tại thời điểm làm hồ sơ DN ko nợ đọng thuế Hải quan, BHXH, Thuế..
2. Doanh nhân:
- Hộ chiếu là người Việt Nam xin cấp thẻ Apec còn thời hạn tối thiểu 5 năm sử dụng, có đi lại thường xuyên 1 số nước trong khối Apec thẻ hiện bằng visa.
- Doanh nhân xin cấp thẻ Apec có thời gian làm việc tại công ty từ 12 tháng trở lên.
- Số lượng được cấp trong 1 doanh nghiệp: không giới hạn
IV. Các chức vụ được cấp thẻ Apec trong doanh nghiệp gồm:
- Chủ tịch, Thành viên HĐQT (Chủ tịch, Thành viên HĐTV);
- Tổng Giám đốc, Giám đốc; Giám đốc bộ phận, Kế toán trưởng;
- Các chức vụ Trưởng phòng, Trưởng/GĐ chi nhánh.
V. Thời gian thực hiện và quy trình cấp thẻ Apec:
- Thời gian cấp thẻ Apec là 60 ngày kể từ khi có văn bản chấp thuận cho phép được làm thẻ ABTC của Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh.
- Quy trình thực hiện của chúng tôi:
B1: Tư vấn, hướng dẫn DN chuẩn bị hồ sơ
B2: Tiếp nhận hồ sơ, 2 bên ký hợp đồng dịch vụ, phía DN tạm ứng theo HĐ;
B3: Navico triển khai hồ sơ làm việc với Sở KHĐT, UBND TP, Cục Quản lý Xuất nhập cảnh để thực hiện xin cấp thẻ Apec cho DN.
B4: Bàn giao thẻ Apec, Ký biên bản thanh lý, Xuất hóa đơn GTGT (nếu có); phía DN thanh toán chi phí còn lại của HĐ.
B5: Kết thúc HĐ, Navico có trách nhiệm giải đáp, hướng dẫn, hồ trợ các thông tin liên quan đến thẻ Apec để thuận tiện cho DN sử dụng trong 5 năm.
VI. Chi phí thực hiện trọn gói:
Liên hệ để có chính sách giá tốt cho đơn vị khi đăng ký, Điện thoại/zalo:
0979 348 555 (Ms Trang) 0985 012 555 (Mr. Nam)
VII. Hồ sơ cần chuẩn bị trước cho chúng tôi gồm:
1. Hộ chiếu của người xin cấp thẻ APEC (Bản chứng thực).
2. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (Bản chứng thực).
3. Hợp đồng kinh tế ký với đối tác các nước khác nhau thời gian 1 năm gần nhất (ký với đối tác nước ngoài thuộc một trong các quốc gia tham gia chương trình thẻ APEC). (Chi tiết xin liên hệ để được tư vấn)
VIII. Sau khi tiếp nhận hồ sơ và ký hợp đồng chúng tôi sẽ cung cấp các mẫu văn bản giấy tờ sau:
1. Công văn đề nghị cấp thẻ APEC (theo mẫu).
2. Công văn làm thủ tục in thẻ khi đủ các nước. (theo mẫu).
3. Tờ khai xin cấp thẻ ABTC (theo mẫu).
4. Hồ Sơ pháp nhân của doanh nghiệp (theo mẫu).
______________________________________________
Bộ phận tiếp nhận đăng ký làm và giải đáp tư vấn(ĐT/ZALO):
0979 348 555 (Ms Trang)
0985 012 555 (Mr Nam)
_____________________________________________________________
Hình ảnh thực tế thẻ ABTC khi được Cục Quản lý Xuất nhập cảnh cấp:
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT&TM NAM VIỆT
VĂN PHÒNG TẠI TP. HÀ NỘI:
Tòa nhà Ecolife Capitol - Số 58 đường Tố Hữu - Q. Nam Từ Liêm - TP.Hà Nội
VĂN PHÒNG TẠI TP. HỒ CHÍ MINH:
Số 146B, đường Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh
VĂN PHÒNG TẠI TP. ĐÀ NẴNG:
Số 8 - đường Hà Huy Tập - Quận Liên Chiểu - TP Đà Nẵng
Email: theapec@gmail.com
HOTLINE: (Zalo/Viber): 0985.012.555 - 0979.348.555
BẤM ĐÁNH GIÁ/NHẬN XÉT DỊCH VỤ CHÚNG TÔI