Chào mừng bạn đến với website công ty Nam Việt

Thủ tục ABTC tại THÁI BÌNH

Thủ tục ABTC tại THÁI BÌNH
thu-tuc-abtc-tai-thai-binh - ảnh nhỏ  1

Lượt xem 529

0 VND

Đánh giá 0 lượt đánh giá

qc57__copy

THỦ TỤC HỒ SƠ CẤP THẺ ABTC TẠI THÁI BÌNH

(Áp dụng cho các công ty đăng ký trụ sở chính tại Thái Bình)

 

I. Các quốc gia có tên trên thẻ Apec được miễn Visa gồm:
Australia, Brunei, Chile, Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Mehico, New Zealand, Papua New Guinea, Peru; Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Nga và Việt Nam.

II. Lợi ích của thẻ Apec mang lại cho doanh nhân:
Người mang thẻ Apec (ký hiệu ABTC) khi nhập cảnh, xuất cảnh các nước và vùng lãnh thổ có tên ghi phía sau trong thẻ Apec thì không cần phải có thị thực (miễn Visa) trong thời gian kéo dài 5 năm từ ngày được cấp, không phải làm thủ tục đăng ký lưu trú và được xuất nhập cảnh nhiều lần tối đa mỗi lần là 60 – 90 ngày của các nước và vùng lãnh thổ đó.
 
III. Điều kiện doanh nghiệp và doanh nhân xin cấp thẻ Apec:
1. Doanh nghiệp:

- Doanh nghiệp được thành lập từ 12 tháng trở lên;

- Có hợp đồng hợp tác với 1 trong các nước khối APEC trong 12 tháng trở lại tính từ khi lập hồ sơ xin cấp thẻ APEC.

- Tại thời điểm làm hồ sơ DN ko nợ đọng thuế Hải quan, BHXH, Thuế..

2. Doanh nhân:

- Hộ chiếu là người Việt Nam xin cấp thẻ Apec còn thời hạn tối thiểu 5 năm sử dụng, có đi lại thường xuyên 1 số nước trong khối Apec thẻ hiện bằng visa.

- Doanh nhân xin cấp thẻ Apec có thời gian làm việc tại công ty từ 12 tháng trở lên.

- Có tham gia BHXH tại đơn vị từ 12 tháng trở lên. trường hợp là thành viên góp vốn xin liên hệ.

- Số lượng được cấp trong 1 doanh nghiệp: không giới hạn 

IV. Các chức vụ  được cấp thẻ Apec trong doanh nghiệp gồm:

- Chủ tịch, Thành viên HĐQT (Chủ tịch, Thành viên HĐTV);

- Tổng Giám đốc, Giám đốc; Giám đốc bộ phận, Kế toán trưởng;

- Các chức vụ Trưởng phòng, Trưởng/GĐ chi nhánh. 

(Trường hợp chức vụ đang là Phó Giám đốc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn)

V. Thời gian thực hiện và quy trình cấp thẻ Apec:

- Thời gian cấp thẻ Apec là 60 ngày kể từ khi có văn bản chấp thuận cho phép được làm thẻ ABTC của Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình

Quy trình thực hiện của chúng tôi:

quytrinhdathang

B1: Tư vấn, hướng dẫn DN chuẩn bị hồ sơ

B2: Tiếp nhận hồ sơ, 2 bên ký hợp đồng dịch vụ, phía DN tạm ứng theo HĐ;

B3: Navico triển khai hồ sơ làm việc với Sở KHĐT, UBND TP, Cục Quản lý Xuất nhập cảnh để thực hiện xin cấp thẻ Apec cho DN.

B4: Bàn giao thẻ Apec, Ký biên bản thanh lý, Xuất hóa đơn GTGT (nếu có); phía DN thanh toán chi phí còn lại của HĐ.

B5: Kết thúc HĐ, Navico có trách nhiệm giải đáp, hướng dẫn, hồ trợ các thông tin liên quan đến thẻ Apec để thuận tiện cho DN sử dụng trong 5 năm.

VI. Chi phí thực hiện trọn gói:

Liên hệ để có chính sách giá tốt cho đơn vị khi đăng ký, Điện thoại/zalo: 

 

0979 348 555  (Ms Trang)    0985 012 555 (Mr Nam)

VII. Hồ sơ cần chuẩn bị trước cho chúng tôi gồm: 

- Công văn đề nghị xin cấp thẻ Apec gửi Sở Ngoại vụ tỉnh Thái Bình (theo mẫu)

- Giấy chứng nhận ĐKKD (Chứng thực).

- Hộ chiếu còn thời hạn từ 5 năm trở lên có đầy đủ các trang visa đã đi lại (Chứng thực).

- Quyết định bổ nhiệm chức vụ: (Bản chứng thực). trường hợp là chủ doanh nghiệp hoặc người đại diện pháp luật doanh nghiệp có tên trên giấy phép ĐKKD thì ko cần cung cấp quyết định bổ nhiệm.

- Sổ Bảo hiểm xã hội. (Chứng thực)

- Bản Xác nhận thời gian tham gia BHXH đến thời điểm hiện tại có thời gian đóng tại đơn vị từ 12 tháng trở lên. Trường hợp là chủ doanh nghiệp, người đại diện pháp luật doanh nghiệp không đóng BHXH (không thuộc đối tượng bắt buộc tham gia BHXH) thì nộp kèm bản sao thông báo đóng BHXH của doanh nghiệp .

- Giấy giới thiệu (ghi tên người nộp lên Sở ngoại vụ)

- Một trong các loại giấy tờ sau: đồng kinh tế, hợp đồng cung cấp dịch vụ. Kèm theo các giấy tờ có liên quan đến hợp đồng : Tờ khai Hải quan, giấy nộp tiền thuế của hợp đồng.. các loại giấy tờ không quá 1 năm tính đến thời điểm xin cấp thẻ APEC. Nếu các văn bản bằng tiếng nước ngoài phải dịch sang tiếng việt có công chứng kèm theo. ( Mỗi hợp đồng chứng thực làm 3 bản).

* Điều kiện doanh nghiệp: Có tổng kim ngạch XNK với đối tác các nước thành viên khối APEC trong năm gần nhất tối thiểu 1 tỷ đồng trở lên được thể hiện qua Hóa đơn, chứng từ XNK, tờ khai Hải quan.

Số lượng hồ sơ: LH để được tư vấn chi tiết

VIII. Sau khi tiếp nhận hồ sơ và ký hợp đồng chúng tôi sẽ cung cấp các mẫu văn bản giấy tờ sau: 

1. Công văn đề nghị cấp thẻ APEC (theo mẫu).   

2. Công văn làm thủ tục in thẻ khi đủ các nước. (theo mẫu).   

3. Tờ khai xin cấp thẻ ABTC (theo mẫu).   

4. Hồ Sơ pháp nhân của doanh nghiệp (theo mẫu).

______________________________________________

Bộ phận tiếp nhận đăng ký làm và giải đáp tư vấn(ĐT/ZALO):

 

0979 348 555  (Ms Trang)

0985 012 555 (mr Nam)

Hình ảnh thực tế thẻ ABTC khi được Cục Quản lý Xuất nhập cảnh cấp:

 z1491655902843_00cf629491b0a72a274cc76419c92da4

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT&TM NAM VIỆT

VĂN PHÒNG TẠI TP. HÀ NỘI:

Tòa nhà Ecolife Capitol - Số 58  đường Tố Hữu - Q. Nam Từ Liêm - TP.Hà Nội

VĂN PHÒNG TẠI TP. HỒ CHÍ MINH:

Số 146B, đường Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG TẠI TP. ĐÀ NẴNG:

Số 8 - đường Hà Huy Tập - Quận Liên Chiểu - TP Đà Nẵng

Email: theapec@gmail.com  

HOTLINE: (Zalo/Viber): 0985.012.555  -  0979.348.555

review1_82146c75cc7a41d28e39f298d55ee06a_1024x1024

 

 

 

 

 

BẤM ĐÁNH GIÁ/NHẬN XÉT DỊCH VỤ CHÚNG TÔI 

ffff
Đang truy cập: 82
Trong ngày: 543
Trong tuần: 3133
Lượt truy cập: 372790